Bangpakok Hospital
  • A
  • A
  • A
BPK Hotline

พิธีลงนามบันทึกข้อตกลง (MOU) รพ.ในเครือบางปะกอก และรพ.ปิยะเวท ร่วมกับบริษัท ฟิลลิประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) จับมือ ร่วมเป็นพันธมิตร “โครงการ SMART MOM คุณแม่ฉลาดเลือก”

27 พ.ค. 2563


   โรงพยาบาลในเครือบางปะกอกและโรงพยาบาลปิยะเวท ร่วมกับบริษัท ฟิลลิปประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) จัดพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) “โครงการ SMART MOM คุณแม่ฉลาดเลือก” เพื่อมอบกรมธรรม์ประกันอุบัติเหตุให้กับคุณแม่ตั้งครรภ์ที่คลอดกับโรงพยาบาลในเครือบางปะกอกและโรงพยาบาลปิยะเวท โดยไม่มีเงื่อนไข เพื่อสิทธิประโยชน์ที่ครอบคลุมในการดูแลสุขภาพคุณแม่และลูกน้อย นำโดย นพ.วิทิต  อรรถเวชกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการบริษัท โรงพยาบาลปิยะเวท  นพ.พณะ จันทรกมล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารโรงพยาบาลในเครือบางปะกอก คุณชวลิต ทองรมย์  ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายขายและ CAO และคุณอภิวัฒน์  พัฒนพันธ์ชัย  ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโส เป็นประธานในพิธี ณ ห้องประชุมชั้น 16 โรงพยาบาลปิยะเวท
    นพ.พณะ  จันทรกมล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารโรงพยาบาลในเครือบางปะกอก กล่าวว่า ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับบริษัท ฟิลลิปประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)  “โครงการ SMART MOM คุณแม่ฉลาดเลือก” ซึ่งเป็นโครงการที่สอดคล้องกับนโยบายของโรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล ที่มุ่งมั่นพัฒนาด้านการรักษา การดูแลภายใต้มาตรฐานสากล และการเป็นผู้ให้บริการแพทย์เฉพาะทาง โดยสูติ-นรีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญพร้อมด้วย ทีมกุมารแพทย์ที่มีประสบการณ์ สามารถให้การดูแลครรภ์มารดาและให้การรักษาทารกที่คลอดก่อนกำหนด หรือมีภาวะแทรกซ้อนต่างๆ รวมถึงทีมแพทย์สาขาวิชาชีพอื่นๆ ที่พร้อมให้การรักษาในกรณีมีภาวะผิดปกติ พร้อมทั้งการบริการตรวจรักษาด้านสูติและนรีเวช ตลอด 24 ชม. ด้วยอุปกรณ์ที่ปลอดภัย ผ่านการรับรองภายใต้มาตรฐานสากล สำหรับความพิเศษของโครงการนี้ กรณีที่คุณแม่ตั้งครรภ์ที่มาใช้บริการคลอดกับโรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล นอกจากได้รับมาตรฐานการบริการเพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิตตลอดระยะเวลาการตั้งครรภ์ของคุณแม่แล้วยังได้สิทธิประโยชน์ความคุ้มครองกรมธรรมประกันอุบัติเหตุสำหรับคุณแม่และลูกน้อย จากบริษัท ฟิลลิปประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)
   ด้านคุณชวลิต ทองรมย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายขายและ CAO บริษัทฟิลลิปประกันชีวิตจำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทฯ ได้ร่วมมือกับโรงพยาบาลในเครือบางปะกอกและโรงพยาบาลปิยะเวท ในการสนับสนุนมอบความคุ้มครองกรมธรรม์ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลทุนประกัน 100,000 บาท (ฟรี) โดยไม่มีค่าใช้จ่าย สำหรับคุณแม่และลูกน้อยที่คลอดกับโรงพยาบาลในเครือบางปะกอกและโรงพยาบาลปิยะเวท ที่เข้าร่วมโครงการฯ ตั้งแต่วันที่ 26 พฤษภาคม 2563ไปจนถึง วันที่ 26 พฤษภาคม 2564 โดยจะได้รับความคุ้มครองตลอดระยะเวลา 1 ปี ทั้งนี้ บริษัทฯได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการส่งเสริมสถาบันครอบครัวเพื่อให้มีหลักประกันความมั่นคงที่ช่วยรองรับความเสี่ยงของคุณแม่และลูกน้อยในอนาคต พร้อมกันนี้บริษัทฯ ได้จัดโครงการสำหรับดูแลสุขภาพของคุณแม่และลูกน้อย ภายใต้ชื่อ “โครงการ SMART MOM คุณแม่ฉลาดเลือก” ที่สามารถช่วยดูแลการวางแผนทางการเงิน ซึ่งเปรียบเสมือนกองทุนที่สร้างความมั่นคงและอุ่นใจให้แก่ครอบครัว โดยคุณแม่และลูกน้อยที่เข้าร่วมโครงการฯ จะได้รับสิทธิพิเศษต่างๆ ดังนี้ บัตรกำนัลแทนเงินสด มูลค่า 5,000 บาท สำหรับใช้เป็นส่วนลดในการรับวัคซีนสำหรับลูกน้อย บริษัท ฟิลลิปประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ดำเนินงานภายใต้ กลุ่มฟิลลิปแคปปิตอล ซึ่งเป็นกลุ่มธุรกิจการเงินขนาดใหญ่ และมีความมั่นคงสูงจากประเทศสิงคโปร์ พร้อมทั้งให้บริการทางการเงินและการลงทุนมากกว่า 40 ปี และครอบคลุม 16 ประเทศทั่วโลก ตลอดจนให้บริการด้านธุรกิจประกันชีวิต ประกันสุขภาพ และอุบัติเหตุต่างๆ จึงมั่นใจในความแข็งแกร่งทางการเงินและเชื่อมั่นถึงความพร้อมในการดูแลมาฐานชีวิตของประชาชนคนไทยได้เป็นอย่างดี

ติดตามข่าวสารของทางโรงพยาบาลได้ที่ www.bangpakokhospital.com และ www.facebook.com/BPK9HOSPITAL
สอบถามเพิ่มเติม โทร. 1745
“Heart of Care” ดูแลด้วยหัวใจ



Go to top
Copyright © 2019 Bangpakok Hospital All rights reserved.